Contact

Naghahanap ng Tulong?

Sa Xtrade, lagi kaming narito para tumulong at gabayan ka, ginagawa ang kaya namin para matulungan kang magtagumpay.
Laging narito ang aming koponan sa pagsuporta ng kliyente para tulungan ka 24 oras bawat araw, 7 na araw bawat linggo.
Paki-e-mail ang mga tanong, komento o mungkahi tungkol sa pag-trade sa Xtrade trading platform sa: support@xtrade.com
O magpadala ng fax sa: +357 25030429

Mga Pandaigdigang Numero ng Telepono

Telepono:
Fax +357 25030727
Pangkalahatan info@xtrade.com
Pinansiyal at Pagsingil documents@xtrade.com
Pagmemerkado marketing@xtrade.com

Mga Oras ng Negosyo

Pagbukas Linggo 22:00 GMT (21:00 DST)
Pagsara Biyernes 22:00 GMT (21:00 DST)

Xtrade Complaint Resolution Process

Naninindigan kami sa pinakamataas na antas ng serbisyong pang-kostumer at gagawin ang makakaya namin upang matiyak na napakinggan at natugunan ang mga pangangailangan niyo. Ito ang dahilan kung bakit mahalaga ang inyong puna.
Hinihiling sa mga kliyenteng ikomunika ang mga reklamo sa departamento ng Xtrade compliance@xtrade.com upang magkaroon ng pagkakataong makahanap ng solusyon. Ang mga reklamo at ibang hindi pagkakasundo ay maaari lang ikomunika sa pamamagitan ng email.

Mag-click dito para sa karagdagang impormasyon.

Tunay na Account
Magbukas ng account at makakuha ng access sa malawak naming saklaw ng mga instrumentong CFD.$25 Cash na Bonus Hindi kailangan ng deposito.
*Alinsunod sa mga tuntunin
Kasama sa pag-trade ng mga CFD ang makabuluhang peligro na mawalan. Ang pag-trade ng mga FX/CFD ay may kaugnay na makabuluhang lebel ng peligro at maaaring mawala mo lahat ng pinuhunan mong kapital. Mangyaring pakisuguro na nauunawaan mo ang mga panganib na kaugnay.